News

Monday, July 6, 2015 - 12:17

హైదరాబాద్: ఏపీ ఇంటెలిజెన్స్ చీఫ్‌ అనురాధకు ఓటుకు నోటు సెగ తాకింది. ఆంధ్రప్రదేశ్‌లో పోలీసు అధికారులు పలుచోట్లకు బదిలీ అయ్యారు. ఏపీ ఇంటెలిజెన్స్ కొత్త చీఫ్‌గా వెంకటేశ్వర రావు నియామకం అయ్యారు. విజిలెన్స్అండ్ ఎన్‌ఫోర్స్‌మెంట్ డీజీగా అనురాధ, విజయవాడ సీపీగా గౌతమ్ సవాంగ్‌ను నియమిస్తూ ఉత్తర్వులు వెలువడ్డాయి. 

Monday, July 6, 2015 - 12:15

హైదరాబాద్: మధ్యప్రదేశ్‌లో మరణ మృదంగాలకు కారణమైన వ్యాపం కుంభకోణంలో పలువురి పెద్దల హస్తం ఉన్నట్లు ఆరోపణలు వస్తున్నాయి. మధ్యప్రదేశ్ గవర్నర్ రాం నరేశ్ యాదవ్‌కు వ్యతిరేకంగా కొందరు సుప్రీంకోర్టులో పిటీషన్ వేశారు. తక్షణమే గవర్నర్ పదవి నుంచి రాం నరేశ్ యాదవ్‌ను తొలగించాలని డిమాండ్ చేశారు. ఈ మేరకు అత్యున్నత న్యాయస్థానం పిటీషన్ స్వీకరించింది. రేపు లేదా ఎల్లుండి...

Monday, July 6, 2015 - 10:28

హైదరాబాద్‌:అంబర్‌పేట లాల్‌బాగ్‌లో ఈ రోజు ఉదయం అగ్నిప్రమాదం సంభవించింది. పాత ఇనుము, ప్లాస్టిక్‌ దుకాణంలో మంటలు ఎగిసిపడుతున్నాయి. సమీపంలోని అపార్ట్ మెంట్ లోకి మంటలు వ్యాపించడంతో స్థానికులు భయాందోళనకు గురవుతున్నారు. సమాచారం అందుకున్న అగ్ని ప్రమాపక సిబ్బంది మంటలను అదుపు చేసేందుకు ప్రయత్నిస్తున్నాయి. అగ్ని ప్రమాదానికి గల కారణాలు తెలియరాలేదు.

 

Monday, July 6, 2015 - 10:25

హైదరాబాద్: నేడు టీడీపీ ఎమ్మెల్యే సండ్ర వెంకటరమణ...ఏసీబీ విచారణకు హాజరవుతారు. ఆయనతో పాటు జిమ్మీబాబును కూడా ఏసీబీ ఇవాళ విచారించనుంది. ఓటుకు నోటు కేసులో జిమ్మీబాబును కీలకవ్యక్తిగా ఏసీబీ భావిస్తోంది. సండ్ర తన నివాసం నుండి ఏసీబీ ఆఫీసులకు బయలు దేరారు.

Monday, July 6, 2015 - 10:22

హైదరాబాద్:మధ్యప్రదేశ్‌లో మరణ మృదంగం మోగుతూనే ఉంది. వ్యాపం కుంభకోణం మరో ప్రాణాన్ని బలితీసుకుంది. ఈ కుంభకోణంలో వరుస మరణాలు కొనసాగుతూనే ఉన్నాయి. మొన్న జర్నలిస్ట్... నిన్న మెడికల్ డీన్‌... తాజాగా మధ్యప్రదేశ్‌లో ఓ ట్రైనీ ఎస్‌ఐ చనిపోయింది. సాగర్‌లో అనామిక కుష్వాహా అనుమానాస్పదస్థితిలో మృతి చెందింది. పోలీస్‌ అకాడమీ సమీపంలో ఆమె మృతదేహం లభ్యమైంది. గతంలో వ్యాపం...

Monday, July 6, 2015 - 09:44

హైదరాబాద్: జలాన్ని కాపాడుకోవడానికి చేసే క్రతువే పుష్కరం. 12 ఏళ్లకు ఒకసారి వచ్చే పుష్కరాలకు ఎంతో ప్రాధాన్యత ఉంది. ఈ నెల 14 నుంచి పుష్కరాలు ప్రారంభం కాబోతున్నాయి. ఖమ్మం జిల్లా భద్రాచలం పుష్కర పనుల్లో నాణ్యత లోపాలు కొట్టిచ్చినట్లు కనిపిస్తున్నాయి. అధికార యంత్రాంగంపై సర్వత్రా విమర్శలు వెల్లువెత్తున్నాయి. నాసిరకం పనులు చేస్తుండడంపై కాంట్రాక్టర్లపై ఆరోపణలు...

Monday, July 6, 2015 - 09:31

నల్గొండ: డీసీఎంలో ప్రమాదవశాత్తు మంటలు చెలరేగి సుమారు రెండు లక్షల విలువైన పేపర్‌ బండిల్స్‌ దగ్ధమయ్యాయి. ఈ సంఘటన నల్లగొండ జిల్లా చివ్వెం మండలం దురాజ్‌పల్లి దగ్గర జరిగింది. చిల్లకల్లు నుంచి హైద్రాబాద్ వెళ్తున్న డీసీఎంలో ఒక్కసారిగా మంటలు చెలరేగాయి. పేపర్‌ బండిల్స్‌ మొత్తం కాలి బూడిదయ్యాయి. ఇంజన్‌ వేడెక్కి మంటలు ఎగిసిపడ్డాయని వాహన డ్రైవర్‌ అంటున్నారు.

Monday, July 6, 2015 - 09:29

వరంగల్‌: తొర్రూర్‌ మండలం నాంచారిమడూరులో....అకస్మాత్తుగా చేపల కుప్పలు ప్రత్యక్షమయ్యాయి. ఎస్సీరెస్పీ కెనాల్‌లో గుర్తు తెలియని వ్యక్తులు కొరమీను చేపలను డంపింగ్‌ చేశారు. దీంతో గ్రామస్తులు ఎస్ఆర్ ఎస్పీ కెనాల్‌కు క్యూకట్టారు. భారీ సంఖ్యలో చేపలు ఉండటంతో...వాటిని తీసుకెళ్లేందుకు పోటీపడ్డారు. సంచుల కొద్ది చేపలను ఇళ్లకు పట్టుకెళ్లారు.

Monday, July 6, 2015 - 09:28

హైదరాబాద్: ఏపీ సీఎం చంద్రబాబు... ఇవాళ పలు జపాన్‌ కంపెనీల ప్రతినిధులతో భేటీ కానున్నారు. ఏపీకి పెట్టుబడులే లక్ష్యంగా దిగ్గజ కంపెనీలతో చర్చించనున్నారు. ఉదయం తొమ్మిదిన్నర గంటలకు...ఫ్యుజి ఎలక్ట్రిక్‌ కంపెనీ ఆర్డీ యోషియో ఒకునోతో సమావేశమవుతారు. ఆ తర్వాత పది గంటలకు మిత్యుబిషి కార్పొరేషన్ ప్రతినిధులతో భేటీ అవుతారు. పదిన్నరకు మయెకవా కంపెనీ, పదకొండున్నరకు యోకోహమా...