శీతాకాలం..ఐదు విటమిన్లు..

16:50 - December 1, 2016

శీతాకాలం రాగానే పలువురు అనారోగ్యాలకు గురవుతుంటారు. చర్మం కూడా పాడై పోతుంటుంది. చర్మం..అనారోగ్యాలకు గురికాకుండా ఉండేందుకు రకరకాల ప్రయత్నాలు చేస్తుంటారు. కొందరికైతే జలుబు..దగ్గు...జ్వరం..కీళ్ల నొప్పులు వస్తుంటాయి. అనారోగ్యానికి గురికాకుండా..సౌందర్యం దెబ్బతినకుండా ఉండాలంటే కొన్ని విటమిన్స్ లతో కూడిన పదార్థాలు తీసుకుంటే బాగుంటుందని వైద్యులు సూచిస్తున్నారు.

విటమిన్ బి..
విటమిన్ బి..శీతాకాలంలో ఈ విటమిన్ ప్రతొక్కరికీ అవసరం. చర్మం మృదువుగా ఉండేందుకు విటమిన్ బి కాంప్లెక్స్ ఉపయోగపడుతుంది. గుడ్లు..చేపలు..ఆకు కూరల్లో లభ్యమౌతుంది.
విటమిన్ సి...
విటమిన్ సి..ఆరెంజ్..నిమ్మతో పాటు పలు కూరగాయాల్లో లభ్యమౌతుంది. దీనిని తీసుకోవడం వల్ల రోగ నిరోధక శక్తిని పెంచుతుంది. ఐరన్ ఉండడంతో చర్మం కూడా పొడిబారకుండా ఉంటుంది. విటమిన్ డి..
విటమిన్ డి..
విటమిన్ డి.. పాలు..సూర్యరశ్మిలో పుష్కలంగా లభిస్తుంది. విటమిన్ డి ట్యాబెట్లు కూడా అందుబాటులో కూడా ఉన్నాయి. చేపలు, వెన్న, కాలేయం, కోడిగుడ్డు నుంచి ఈ విటమిన్ లభిస్తుంది. కాడ్‌చేప కాలేయపు నూనెలో ఎక్కువగా ఉంటుంది.
విటమిన్ ఈ..
విటమిన్ ఈ..పొడిబారిన చర్మం ఉన్న వారికి ఈ విటమిన్ ఎంతో ఉపయోగపడుతుంది. మాంసం..చేపలు..చింతపండుతో పాటు కూరగాయాల్లో పుష్కలంగా లభ్యమౌతుంది. సోయాబీన్స్, పొద్దు తిరుగుడు, వేరు శనగ, కుసుమ లాంటి నూనెల్లో ఈ విటమిన్ ఉంటుంది. 

Don't Miss